Share
     

## สร้าง Passion กับ 4 ไอเดีย สุดเจ๋ง ด้วยการตกแต่งโต๊ะทำงาน ##

## สร้าง Passion กับ 4 ไอเดีย สุดเจ๋ง ด้วยการตกแต่งโต๊ะทำงาน ##

เชื่อมั้ยว่า การจัดโต๊ะทำงานมีอิทธิพล ในการสร้าง Passion และอารมณ์ด้านบวก ในการทำงานมาก บางครั้งงานจะลื่นไหล หรือ ไม่ลื่นไหล ก็ขึ้นอยู่กับ ความชิค ความคูล ของการจัดโต๊ะทำงานนี่แหล่ะ

วันนี้ finnimall มี 4 ไอเดีย สุดเจ๋งมาบอกกัน เริ่มที่

  1. โทนสีที่เลือก : เราต้องมีสีที่ชอบก่อนอันดับแรก แล้วลองดูสิ ว่า accessories นั้น มีโทนอะไรบ้าง ซึ่งเราสามารถนำมา จับ Match กันได้ สมมุติว่า สีของโต๊ะทำงานเป็นโทนขาว ของตกแต่งอาจจะเป็นสีที่สดใส หรือ คุมโทนให้ดูสะอาด ตกแต่งแบบเรียบๆ ก็ได้
  2. Storage Box : ใครบ้างที่ชอบหาของบนโต๊ะทำงาน ไม่เจอ สารภาพมาซ่ะ ดีๆ บนโต๊ะที่เต็มไปด้วยเอกสาร ข้าวของ สารพัดสิ่งอย่าง อ่อ ยังไม่รวมอุปกรณ์ อื่นๆ อีกน่ะ และ
    นี่ก็เป็นสาเหตหลักๆ

ดังนั้น ลองหาตัวช่วยในการเก็บของให้เป็นระเบียบ เช่น กล่องที่มีลิ้นชัก แบ่งช่อง ไว้สำหรับเก็บของ ที่ต้องใช้ บ่อยๆ ซึ่งเดี๋ยวนี้หาซื้อได้ไม่อยาก แล้วมีหลายแบบให้เลือก ขึ้นอยู่กับว่า ของบนโต๊ะของคุณ มีมากน้อยแค่ไหน

  1. ต้นไม้หรือดอกไม้ : แวะมาเพิ่มบรรยากาศให้โต๊ะทำงาน ให้ดูมีธรรมชาติ กันดีกว่า นอกเหนือ จากกนี้ ต้นไม้บางชนิด ยังช่วยกรองอากาศ เช่น ต้นกระบองเพชร ช่วยดูดรังสีจากจอคอมพิวเตอร์ และที่สำคัญหาซื้อง่าย ราคาไม่แพง
  2. ก้านหอม : สำหรับใครที่ชอบเรื่องเกี่ยวกับ ความหอม แนะนำว่า ให้ใช้ก้านหอม กลิ่นอ่อนๆ สำหรับดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ และ ช่วยให้เราสดชื่นทั้งวัน ได้อีก เพียงแต่ว่า การเลือกกลิ่น ต้องเป็นกลิ่นที่ไม่แรงมากจนเกินไป ไม่อย่างนั้น แทนที่จะมีไว้ เพื่อสร้างบรรยากาศในการทำงาน กลับกลายเป็น การไปรบกวนโต๊ะข้าง ๆ ได้ค่ะ

ตอนนี้เพื่อน คนไหนที่กำลังอยากตกแต่งโต๊ะทำงาน ลองใช้ 4 ไอเดีย ที่แนะนำกันดู นะคะ และ สำหรับใครที่ยังอยู่ในโหมด Work From Home ก็สามารถนำไปใช้ได้ ตกแต่งโต๊ะทำงานที่บ้าน ได้เช่นเดียวกันค่ะ สำหรับ ไอเดีย ครั้งต่อไปจะมีอะไรบ้าง ติดตามกันได้ ที่เพจนี้ นะคะ

นอกจากนี้ หากใคร สนใจให้ทางเราออกแบบและติดตั้งเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน
ติดต่อฝ่ายขาย 090 9912719 / 091 2026259

ติดตามกันได้ที่ :

Fanpage : Tangjaitham
Website : http://www.finnimall.com/
Id : peek7788

Leave A Comment

Your email is safe with us.